Dịch vụ đào tạo và setup siêu thị Hà Đông, Hà Nội

Học viện đào tạo Setup và kinh doanh siêu thị Isaac triển khai dịch vụ cho đối tác là học viên dịch vụ đào tạo và setup siêu thị tại Hà Đông, Hà Nội.

Câu chuyện dịch vụ đào tạo và setup siêu thị tại Hà Đông, Hà Nội

Đây là học viên đã có cửa hàng tạp hóa tại Linh Đàm, nhưng sau thời gian kinh doanh không hiệu quả, đành phải thanh lý, nhưng đổi lại chị là người cực kỳ đam mê với bán lẻ, và có mức độ "lì" trong kinh doanh cực tốt. 

Điển hình là sau biến cố phải thanh lý cửa hàng cũ, nhưng vẫn tiếp tục muốn đầu tư, xây dựng mô hình siêu thị mini tại địa điểm mới, xác định gắn bó với nghề. 

Nhưng khó khăn của chị chính là việc sau quá trình kinh doanh cửa hàng tạp hóa tại khu vực HH Linh Đàm lại không rút ra được nhiều kinh nghiệm sau quá trình kinh doanh có thể nói là "thất bại" của mình.

Và qua thông tin truyền thông bởi hệ thống giáo dục đào tạo kinh doanh siêu thị Isaac chị quyết định tham gia khóa học đào tạo kinh doanh siêu thị mini và quyết tâm làm lại từ đầu sau cú vấp ngã đầu đời khởi nghiệp.

Và đương nhiên sau khi tham gia khóa học kinh doanh siêu thị by chuyên gia đào tạo kinh doanh siêu thị Nguyễn Văn Thịnh, chị hoàn toàn tự tin với lượng kiến thức nhận được, và đặc biệt chị hiểu được những nguyên nhân dẫn tới thất bại, phải thanh lý cửa hàng tạp hóa cũ của mình tại Linh Đàm. 

Và hoàn toàn chủ động với một tâm thế hứng khởi khi bước vào giao đoạn mới setup siêu thị mini tại Hà Đông, Hà Nội.

Dịch vụ setup siêu thị mini Hà Đông, Hà Nội

Sau khóa học, chả gì bằng trực tiếp được học viện đào tạo kinh doanh siêu thị Isaac hỗ trợ lên kế hoạch setup siêu thị mini Hà Đông cho mình. 

Với việc được tư vấn, huấn luyện đào tạo và trực tiếp triển khai dịch vụ setup siêu thị mini Hà Đông, Hà Nội cho học viên thì đương nhiên là việc tối ưu vốn đầu tư, tránh được những sai lầm của người mới kinh doanh siêu thị vấp phải một cách triệt để. 

Ngoài ra trong quá trình kinh doanh giai đoạn đầu tới khi ổn định, thường thời gian hỗ trợ sau setup siêu thị khoảng 3 tháng thì hoàn toàn mọi học viên đều đi vào ổn định và có kết quả kinh doanh tốt. 

Đặc biệt đây là mô hình siêu thị mini chân tòa nhà chung cư, khi hiểu được bản chất mô hình kinh doanh rất nhanh chóng đạt điểm hòa vốn để tối ưu hóa giai đoạn lỗ khi bước đầu kinh doanh. 
Kết quả kinh doanh tháng thứ hai, siêu thị mini 60m2 vốn đầu tư 550 triệu

Một số hình ảnh setup siêu thị mini tại Hà Đông, Hà Nội





Mới nhất